GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH TMSX YẾN SÀO NHA TRANG

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Yến Sào Nha Trang tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm tổ yến chất lượng cao tại Việt Nam.

Ra đời từ năm 2020, công ty đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh. Với hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, ISO 22000, HACCP, công ty áp dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến để bảo quản trọn vẹn dưỡng chất quý giá của tổ yến. Các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và chất lượng tuyệt hảo.

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, công ty không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm độc đáo, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như tổ yến tinh chế, tổ yến ăn liền, súp lẩu tổ yến, sữa chua uống tổ yến… Sản phẩm của công ty đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính trong và ngoài nước.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu yến hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Yến Sào Nha Trang không ngừng phấn đấu mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến sào chất lượng vượt trội, xứng đáng là món quà quý giá cho sức khỏe.